NGÀY 2 - KÌM NÉN HAM MUỐN (ĐƯA NÀNG LÊN ĐỈNH NHANH CHỐNG)

Hôm nay, tôi sẽ tiết lộ cho bạn một bí kíp vô cùng thú vị, một kĩ thuật làm nàng lên đỉnh nhanh hơn bình thường, khiến nàng rụng rời tay chân, không những thế nàng còn lên đỉnh rất nhiều lần chỉ trong vài phút hoặc thậm chí vài giây sau khi đút vào.
Để một cô gái nhanh chóng lên đỉnh, bạn cần phải hiểu một chút về tâm lý phụ nữ và biết rõ thứ gì làm phụ nữ hưng phấn nhất.

Để phụ nữ hưng phấn mạnh nhất là kích thích vào cảm xúc của cô ta. Để kích thích cảm xúc, chúng ta có nhiều kĩ thuật, kĩ thuật hiệu quả nhất…


ĐÓ LÀ KÌM NÉN HAM MUỐN

Nếu bạn càng nhịn sex, thì áp lực xuất tinh càng mạnh mẽ, làm bạn xuất tinh sớm hơn bình thường. Cũng tương tự như thế, việc kìm nén ham muốn khiến bạn đạt cực khoái nhanh chóng cũng đúng với trường hợp của phụ nữ.

Nhưng để làm được điều này, bạn cần học cách tạo ra cảm giác ham muốn bị kìm nén bên trong cơ thể nàng. Càng nhiều cảm giác này nàng càng dễ lên đỉnh.

Trước hết, bạn cần phải hiểu ham muốn bị kiềm nén là gì.
HAM MUỐN BỊ KÌM NÉN

Nó nghĩa là “ham muốn tình dục của nàng tạm thời không thể đạt được, do một thứ gì đó làm ngừng lại giữa chừng”. Nói cách khác là khi nàng khao khát có được khoái cảm tình dục, nhưng lại không thể có được nó.
VÍ DỤ #1
Chàng trai và cô gái của hai nhà nọ yêu nhau nhưng lại bị gia đình cấm cản, vì họ là kẻ thù (Romeo & Juliet). Với sức hút của đối phương, họ khao khát có nhau nhưng không thể vì bị gia đình ngăn cản. Sự ngăn cản này càng làm khát khao của họ mãnh liệt hơn.
VÍ DỤ #2
Nếu bạn và người yêu từng thân mật ở nơi công viên ghế đá, bạn sẽ hiểu những gì tôi sắp nói. Trên cái ghế đá này, khi cơ thể hai bạn chạm sát nhau, ngọn lửa ham muốn bùng cháy, nhưng hai bạn phải kìm chế nó lại vì có biết bao con mắt xung quanh.

Đến khi cái tay nghịch ngợm của bạn lén lút lắm mới đụng được vào đầu ti của nàng, khi đó nó tạo ra một khoái cảm vô cùng mãnh liệt ở nàng. Nếu bạn hỏi nàng thì sẽ biết cái cảm giác này nó sướng hơn rất nhiều lần so với khi bạn thoải mái đụng nó ở hotel.

Tại sạo lại có sự khác biệt này? Phải chăng là do địa điểm. Không! Đó là do cảm xúc. Cảm xúc của nàng lúc này không nằm ngoài 5 chữ: ham muốn bị kìm nén.
Đây không hẳn là một ví dụ điển hình về kìm nén ham muốn nhưng nó giúp bạn hình dung khái niệm này rõ hơn.
LÀM SAO ĐỂ TẠO RA HAM MUỐN BỊ KÌM NÉN?

Kìm nén ham muốn bao gồm 2 yếu tố:

Tạo ra ham muốn.
Kìm nén ham muốn ấy lại.
Đầu tiên bạn làm nàng cảm thấy ham muốn rạo rực, rồi sau đó cản trở nàng có được thứ ấy. Đến khi nàng có được, nàng sẽ sung sướng không thể tả.
Việc này giống như bạn tiến hai bước rồi lùi một bước, như thể bạn đang trêu ghẹo nàng vậy.

Có thể bạn đã biết cách trêu ghẹo nàng như thế nào, nhưng nếu như bạn vẫn chưa hiểu được hết về nó và biết cách phát huy tối đa để khiến phụ nữ phải phát cuồng lên vì bạn, thì hãy để tôi đưa ra một vài ví dụ.
VÍ DỤ MINH HỌA

Trước tiên bạn để nàng nghĩ rằng bạn sẽ kích thích cô ấy theo một cách nào đó, nhưng ngay khi cô ấy mong đến bước tiếp theo thì hãy ngưng lại.
Chẳng hạn, thay vì ngấu nghiến bầu ngực của nàng ngay khi vào cuộc, thì bạn hãy hôn xung quanh ngực cô ấy một lúc. Hành động này sẽ làm cô ấy nghĩ thầm trong đầu là:

“Ôi! Sao anh ấy vẫn chưa chạm vào ngực mình thế!”
Sau đó, từ từ dùng lưỡi và liếm ngực nàng, nhưng nhớ tránh đầu ti nhé. Hãy tiếp tục liếm khu vực quanh đầu ti, thể nào ngay sau đó nàng cũng nghĩ:

“Anh ấy mãi không ngậm ti mình là sao…”
Ở bước này, bạn đã tạo ra ham muốn ở nàng và làm gia tăng ham muốn ấy . Như vậy bạn đã có được yếu tố đầu tiên của kìm nén ham muốn.
Cùng lúc đó, vì bạn không thỏa mãn ham muốn của nàng ngay, nên đã tạo ra sự kìm nén, cũng chính là yếu tố thứ hai của kiềm nén ham muốn.
Nếu bạn làm chuẩn sẽ khiến cô ấy bùng nổ, thậm chí cô ấy còn có thể cố đặt đầu ti của mình vào miệng bạn để giải tỏa ham muốn mà bạn vừa tạo ra, bởi vì lúc này ham muốn của nàng vô cùng mạnh mẽ.

Miễn là bạn vẫn còn nghịch thì nàng vẫn còn cảm giác ham muốn bị kìm nén, cho đến khi bạn giải tỏa sự kìm nén ấy bằng cách để cô ấy có được khoái cảm cô ấy muốn, cô ấy sẽ vô cùng sung sướng.
Kích thích vùng ngực của nàng chỉ là một ví dụ về cách tạo ra kiềm nén ham muốn. Ngoài ra bạn có thể dùng kĩ thuật này ở những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể cô ấy như: cổ, tai, âm đạo và đặc biệt là âm vật của nàng.

Nên nhớ, hãy dùng lưỡi và bắt đầu từ những vùng lân cận.

Trong màn dạo đầu, nếu bạn áp dụng cách trêu đùa như tôi nói ở trên thì có lẽ nàng sẽ phải van nài bạn đúc vào ngay tức khắc.
Lúc này bạn tiếp tục trêu đùa cô ấy bằng những cử chỉ như để “cậu nhỏ” chạm xung quanh mép “cô bé” nhưng không đút vào. Đến đây cô ấy sẽ tiếp tục nài bạn cho vào, khi ấy bạn hãy bảo cô ấy rằng:

“Em nói lớn: anh ơi chơi Chym em đi!”
Hoặc bạn có thể thay bằng một câu nói tục khác, miễn là bạn trêu ghẹo và làm khó nàng. Nó sẽ kích thích nàng cực độ.

Sau khi cô ấy làm theo, bạn hãy từ từ nhấn vào một nữa nhưng sau đó lại rút ra và tiếp tục ghẹo nàng như trên với mức độ tục hơn.

Sau đó, tiếp tục đút vào từ từ, và ra vào chầm chậm.

Những hành động này tạo ra nhiều ham muốn bị kìm nén đến nỗi cô ấy có thể lên đỉnh ngay khi mới vào cuộc do phải giải tỏa sự kìm nén.
Hãy áp dụng những gì bạn vừa biết, ngay cả khi cô ấy không lên đỉnh trong vòng một nốt nhạc thì cũng sẽ lên đỉnh nhanh hơn bình thường, bởi vì ham muốn bị kìm nén phải được giải tỏa và một cơn cực khoái mãnh liệt xuất hiện là điều chắc chắn.