NGÀY 10 - GIẢI PHÓNG CƠ THỂ

GIẢI PHÓNG CƠ THỂ

Tôi hy vọng đến bài này là bạn đã có những chuyển biến thực sự trong khả năng kéo dài ân ái của mình. Hãy nhớ, hiệu quả nằm ở chỗ bạn có tập hợp tất cả các kỹ thuật lại và áp dụng chúng cùng nhau hay không.

Hôm nay chúng ta sẽ nói về 2 cách cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để tăng sức bền của mình. Nào, hãy cùng tìm hiểu.
#1 THẢ LỎNG CƠ MÔNG VÀ CHÂN

Đây là cách chúng ta thả lỏng các cơ để kéo dài cuộc yêu lâu hơn. Trước khi đi vào chi tiết, tôi muốn hỏi bạn điều này:

Điều gì khiến bạn đạt cực khoái?
Bạn thử nghĩ xem…

Cực khoái không phải tự nhiên mà có, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Và một trong những lý do chúng ta từng nhắc đến nhiều lần là sự kích thích. Nhưng một lý do khác nữa chưa được đề cập đến trước đây đó là sự căng cơ.
SỰ CĂNG CƠ
Bạn có từng để ý:

Trước khi đạt cực khoái, nhiều loại cơ trên cơ thể bị co thắt, đặc biệt là cơ mông và cơ chân không?

Và sau khi đạt cực khoái, tất cả những cơ này lại đột ngột thả lỏng?


Sự co thắt ở những cơ này xảy ra trong vô thức, bởi vậy bạn có thể không nhận ra sự biến chuyển này. Lý do xảy ra điều này là vì một trong những yếu tố dẫn đến xuất tinh là Sự Căng Cơ.

Bằng cách loại bỏ yếu tố này chúng ta có thể dễ dàng kéo dài cuộc yêu rất lâu. Mà để loại bỏ yếu tố này thì cần thả lỏng và hít thở thật sâu trước đó.
LÀM SAO ĐỂ THẢ LỎNG?
Đây có lẽ là kỹ thuật dễ nhất, vì trong quá trình quan hệ, cơ mông và chân sẽ vô thức tự căng. Do đó tất cả những gì bạn cần làm là chủ động thả lỏng chúng trong cuộc yêu.

Không có thủ thuật đặc biệt nào ở đây, chỉ cần chú ý đến sự căng cơ ở mông và chân trong khi quan hệ, sau đó thả lỏng chúng. Nếu bạn gặp khó khăn khi thả lỏng các cơ thì chỉ cần nghĩ đến nó, sau đó hít một hơi thật sâu.
#2 - THẢ LỎNG CƠ PC

Hãy nhớ, khi bạn sắp đạt cực khoái, việc gồng cơ PC đóng vai trò tương tự như 1 chiếc phanh, nó giúp bạn ngăn lại việc xuất tinh. Nhưng bên cạnh đó, nó còn đóng một vai trò khác ở giai đoạn bình thường.

Khi bạn sắp xuất tinh, cơ PC bắt đầu co thắt liên tục. Một số nghiên cứu cho biết chuyện này xảy ra vì cơ PC co thắt để rút máu về dương vật chuẩn bị cho cực khoái và xuất tinh. Nói cách khác, cơ PC co thắt chính là 1 trong những yếu tố dẫn đến xuất tinh.
Với cách tiếp cận giống như ở phần trên, yếu tố này cần được loại bỏ (cơ PC co thắt) thì chúng ta mới có thể dễ dàng kéo dài cuộc yêu được.
BÀI TẬP LÀM GIÃN CƠ PC

Bước 1
Bạn còn nhớ bài Làm Khỏe Cơ PC không? Về việc phải dừng lại khi đang tiểu ấy? Thay vào đó, lần đi tiểu tiện tới, hãy thử ép cho nước tiểu ra nhanh hơn một chút.

Đó chính là cách tập Thả Giãn Cơ PC Trước. Bạn chỉ cần làm thế một lần là sẽ cảm nhận được ngay. Sau đó, đừng cố gắng ép nước tiểu ra nữa mà tiến sang bước tiếp theo.

Bước 2
Ngồi thật thoải mái vào ghế và thư giãn trong giây lát. Sau đó, hãy thử chuyển động cơ như thể bạn đang đi ị hay “xì hơi”. Nhưng chớ nên làm thật nhé. Chuyển động này là tập Thả Giãn Cơ PC Sau.

Bước 3
Giờ thì hãy phối hợp tất cả lại. Thực hiện động tác đi tiểu và đi ị cùng lúc (đừng gồng cơ, hãy nhẹ nhàng thôi). Bạn có thể tập như thế vài phút mỗi ngày để cơ PC được thả lỏng hơn khi quan hệ.

Bước 4
Đến lúc đem vào vận dụng thực tiễn một chút rồi. Trong khi tự sướng, bạn có thể thử làm 2 việc:

1. Thực hiện bài Làm Giãn Cơ PC (Vừa tiểu vừa ị)

2. Rồi xem có gì xảy ra với khả năng kiểm soát và mức hưng phấn của bạn không. Vì khi cảm thấy cơ thể căng cứng (là khi hưng phấn tăng cao), thực hiện bài Làm Giãn Cơ PC có thể giúp cơ thể thư giãn, thả lỏng.

Theo kinh nghiệm của tôi, bạn cần tập 3 bước đầu trong 7 ngày cho thuần thục, sau đó mới tập thêm bước 4.
Tầm Quan Trọng Của Bài Làm Giãn Cơ PC

Đây là điểm quan trọng nhất bạn nên biết về cơ PC: chúng ta thường tập cơ PC cho thật khỏe và khi hưng phấn tăng cao chúng ta lại gồng cơ thật mạnh.

Nhưng thế là hoàn toàn sai.

Nếu bạn đang tập như thế thì tất cả những gì bạn đang làm là ép cho cơ thể xuất tinh sớm hơn. Cách gồng cơ PC thông thường chỉ nên thực hiện như giải pháp cuối cùng để ngăn xuất tinh lại, nghĩa là chỉ khi gần ngưỡng chết mới gồng cơ PC theo cách thông thường.

Còn những lúc còn lại, bạn nên giữ cho cơ PC thả lỏng, nếu muốn kéo dài lâu hơn.

Và tập bài Làm Giãn Cơ PC là một cách để làm được điều đó, bởi vì:

Tập bài Làm Giãn Cơ PC đồng thời với bài Làm Khỏe Cơ PC thông thường, bạn sẽ đạt được sự cân bằng và luyện được khả năng điều khiển các cơ vùng sinh dục.
Nếu bạn không thể giữ cho các cơ thả lỏng thì hãy chủ động thực hiện các chuyển động trong bài Làm Giãn Cơ PC. Chúng có thể giúp bạn thả lỏng và kéo dài quan hệ lâu hơn.
Như vậy, bạn có đến 2 loại vũ khí trái ngược nhau cho trận chiến của mình. Bạn có thể thực hiện bài tập Làm Giãn Cơ PC để giữ cho mình thư giãn được càng lâu càng tốt.

Nếu thất bại, chuyển sang gồng Cơ PC trước khi đến ngưỡng chết.
NÊN KẾT HỢP VỚI TƯ THẾ NÀO?

Bạn có thể sử dụng kỹ thuật này ở hầu hết các tư thế, nhưng nó hiệu quả nhất ở những tư thế mà nàng ở trên. Bởi vì bạn dễ dàng thả lỏng cơ chân và cơ mông hơn do không phải sử dụng chúng.

Điều bạn không thể làm ở kỹ thuật này là sử dụng nó cùng lúc với tư thế hình chóp.

KẾ HOẠCH LUYỆN TẬP

Vào lần ân ái tới, hãy chú ý tới sự căng cơ ở cơ chân, mông và sự co thắt ở cơ PC trong lúc quan hệ.
Tiếp tục bài tập làm khỏe cơ PC và bài Lãng Tử Quay Đầu.
Bắt đầu tập thêm bài Làm Giãn Cơ PC hàng ngày, khoảng 5 phút.