NGÀY 11 - CÁC TƯ THẾ QUAN HỆ NÂNG CAO

CÁC TƯ THẾ QUAN HỆ NÂNG CAO

Hôm nay, chúng ta sẽ nói về một số tư thế quan hệ nâng cao. Bạn nên sử dụng các tư thế này bất cứ lúc nào có thể. Và đừng chỉ dùng riêng một tư thế, hãy thay đổi các tư thế này qua lại, nó sẽ giúp bạn gia tăng sức bền của mình.
Có thể bạn từng nghe câu nói này: “Khi có người sắp chết đói. Hãy cho họ một con cá, để nó nuôi sống anh ta một ngày. Sau đó dạy anh ta cách câu cá, để nó nuôi sống anh ta cả đời”.
Điều này cũng giống với các tư thế quan hệ. Tôi sẽ đưa ra một vài ví dụ minh họa, rồi giúp bạn hiểu được vì sao các tư thế ấy lại có thể giúp kéo dài cuộc yêu. Mục đích chính là giúp các bạn có thể chọn và sáng tạo ra các tư thế của riêng mình, những tư thế mà bạn biết sẽ giúp bạn kéo dài cuộc yêu.
Các Tư Thế Giúp Bạn Bằng 1 Trong 2 Cách:

Phân tán năng lượng và sự tập trung khỏi dương vật
Để bạn có thể thả lỏng các cơ ở chân và mông

#1 - PHÂN TÁN NĂNG LƯỢNG VÀ SỰ TẬP TRUNG

Trong bài trước, chúng ta đã thảo luận về cách kéo dài cuộc yêu, đó là không dồn năng lượng và sự tập trung vào dương vật, điều này sẽ giúp bạn giảm đi ham muốn xuất tinh.
Để làm được điều này, hãy dồn sức vào các bộ phận khác và ở bài trước, chúng ta đã biết cách kéo nhẹ cơ háng bằng tư thế hình chóp.
Bên cạnh việc kéo nhẹ cơ háng, vẫn còn cách dồn lực vào những cơ khác để yêu lâu hơn.
MỘT SỐ VÍ DỤ
Tư thế này giúp bạn phân tán năng lượng bằng cách kéo giãn cơ háng.




Tư thế này bạn phải phân tán năng lượng vào chân và tay để nâng bạn tình lên. Nếu có thể, hãy tăng thêm sức bằng cách không dựa vào ghế.



#2 - THẢ LỎNG CƠ MONG VÀ CHÂN

Trong bài Căng Cơ ở buổi trước chúng ta đã thảo luận về điều này, căng cơ là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh mà đặc biệt là cơ mông và cơ chân. Loại bỏ được nó sẽ giúp bạn kéo dài cuộc yêu lâu hơn.

Nguyên tắc: chọn các tư thế mà bạn không cần phải dùng những cơ này.

Ví dụ: chọn các tư thế mà bạn nằm dưới còn cô ấy sẽ là người hành sự.







HÃY NHỚ ĐÂY CHỈ LÀ VÍ DỤ
Có hơn 50 tư thế cho bạn áp dụng nhằm kéo dài cuộc yêu, nhưng nó chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn hiểu được nguyên lý của những tư thế ấy rồi tìm tòi và thậm chí sáng tạo nên những tư thế của riêng mình. Hy vọng những ví dụ trên sẽ giúp bạn đạt được điều này.
LƯU Ý

Trong bài Phản Ứng Xuất Tinh, tôi có nói 1-3 phút đầu vô cùng quan trọng. Thế nên trong giai đoạn này bạn cố gắng giữ nhiều quyền kiểm soát và giảm kích thích nhất có thể.
Thế nên tư thế phù hợp nhất trong giai đoạn này chính là tư thế hình chóp hoặc các tư thế giúp bạn phân tán năng lượng nhưng vẫn có nhiều quyền kiểm soát. Sau khi vượt qua giai đoạn này bạn có thể sử dụng bất cứ tư thế nào trong bài này.
Nếu trong tư thế hình chóp, chỉ nên kéo nhẹ cơ háng.
Nếu trong tư thế có thể thư giãn thì hãy thả lỏng các cơ.
KẾ HOẠCH LUYỆN TẬP

Hãy sáng tạo ra các tư thế của riêng bạn hoặc chọn ra 3 tư thế (chỉ 3 thôi nhé!) mà bạn muốn thử vào lần yêu tới và nhớ là bạn nắm chắc cách thực hiện.

Tiếp tục luyện tập cơ PC.