NGÀY 5 - DỊCH CHUYỂN TRẠNG THÁI

DỊCH CHUYỂN TRẠNG THÁI

Tôi luôn thấy một điều, mọi người chỉ luôn tìm các phương pháp bên ngoài để kiểm soát sự xuất tinh, trong khi vấn đề cũng nằm ở cơ chế bên trong, bên trong tâm trí chúng ta. Cho nên, cũng cần phải thay đổi luôn cách tâm trí phản ứng lại các kích thích bên ngoài.
Phần này cũng giống như rèn luyện tâm lý khi chơi một môn thể thao. Có những kỹ thuật thuộc về thể chất, và có những kỹ thuật thuộc về bên trong như trạng thái tâm lý. Và thường là trạng thái tâm lý quyết định cách bạn thi đấu.

Chẳng hạn, trong bóng rổ, một vận động viên có thể ném rổ chính xác cả ngày trong khi tập luyện. Nhưng đến lúc thi đấu thì cũng vận động viên đó, nhưng lại ném trượt nhiều lần. Sự khác biệt ở đây là trạng thái tâm lý.

Bạn nghĩ sao về những hình ảnh trong clip này:

Có thể bạn nghĩ “Ồ, cô ấy thật hấp dẫn.”

Hoặc có thể bạn nghĩ “Chuyện gì đang xảy ra thế này?”.

Có thể bạn cảm thấy bị hấp dẫn, có thể bạn cảm thấy lúng túng.
Nhưng là gì đi nữa, thì tôi cũng đã đột ngột chuyển sự chú ý của bạn từ nội dung của một chuyên đề nghiêm túc sang một cô gái có cử chỉ mời gọi.

Tôi đã thay đổi sự chú tâm trong bạn. Lúc này, bạn dịch chuyển sang một trạng thái khác mà chẳng cần phải cố gắng, tâm trí bạn chỉ đơn giản là phản ứng lại hình ảnh mà nó thấy.

Như vậy, chúng ta có khả năng kiểm soát trạng thái bằng cách thay đổi điều mình chú tâm.
Khi một người gặp vấn đề trong việc kiểm soát xuất tinh, anh ta ít nhiều quen thuộc với một trong hai trạng thái cảm xúc sau:
#1 - Cường Điệu Ham Muốn
Nghĩa là tâm trí phóng đại sự kích thích. Chúng ta gọi đây là Hưng Phấn Quá Mức. Lúc đó bạn tập trung vào kích thích và phóng đại nó lên, khiến nó mãnh liệt hơn mức bình thường.
#2 - Sợ Hãi Vô Lý
Trạng thái này gắn liền với những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, lo lắng, stress và nghi ngờ. Chúng ta nhóm chung những cảm xúc này, tạm gọi là Nỗi Sợ Hãi Vô Lý.

Tâm trí bạn lúc đó cũng tập trung vào kết quả tiêu cực. Hàng loạt trường hợp “lỡ như” chạy qua tâm trí bạn. Khi những hình ảnh này bắt đầu bám rễ, sự chú tâm của bạn dần mất kiểm soát, rồi bạn bị “kẹt trong suy tưởng của chính mình” chứ không hiện trú ở hiện tại.
Cả hai trạng thái cảm xúc này xảy ra do chúng ta chú tâm vào các kích thích hoặc những kết quả tiêu cực. Như vậy chúng ta cần phải thay đổi điều mình chú tâm vào, để chuyển qua một trạng thái tối ưu nhất.

Đây là lúc chúng ta sử dụng công cụ có tên là:
DỊCH CHUYỂN TRẠNG THÁI


Dịch Chuyển Trạng Thái là làm thay đổi sự chú ý của bạn để phá vỡ trạng thái cảm xúc hiện tại, tự động đưa bạn vào trạng thái mong muốn.
Nói cách khác là: Tôi không quan tâm bạn thường rơi vào trạng thái nào lúc làm tình. Có thể bạn phóng đại cảm giác đó, làm cho nó dữ dội hơn, khiến nó quan trọng hơn thực tế, có thể bạn cảm thấy khá lo lắng và bị tress khi làm tình, có thể bạn thậm chí không biết trạng thái nào khiến bạn xuất tinh sớm. Dù thế nào cũng không quan trọng, chúng ta chỉ cần phá vỡ trạng thái hiện tại để đến trạng thái tối ưu nhất.
Đây là cách người ta làm trong quảng cáo nhưng công chúng không hề biết, nhất là quảng cáo truyền hình.

Các công ty mua thời lượng quảng cáo chỉ 15 đến 60 giây. Trong khoảng thời gian đó, chẳng thể nào họ truyền tải được tất cả ích lợi của sản phẩm hay thuyết phục được bạn về mặt logic.
Điều họ làm là tạo ra một tình huống làm thay đổi bất kỳ trạng thái cảm xúc nào bạn đang có và đặt bạn vào trạng thái cảm xúc họ mong muốn, liên quan đến sản phẩm của họ.

Chẳng hạn, một công ty bia sẽ làm một quảng cáo hài hước, gần như không liên quan gì tới sản phẩm này, và khiến bạn cười, chuyển bạn sang trạng thái tích cực. Rồi họ nhá hình ảnh sản phẩm để bạn liên kết trạng thái cảm xúc đó với sản phẩm của họ một cách vô thức. Họ làm điều này bởi vì nó có hiệu quả.

Tôi giải thích khái niệm dịch chuyển trạng thái kỹ đến như vậy để bạn nhận thức được rằng tâm trí của bạn hoạt động một cách vô thức từng phút mỗi ngày. Bạn liên tục ở trong dòng chảy của các trạng thái cảm xúc để phản ứng lại những kích thích từ môi trường xung quanh.

Những người biết cách kéo dài thời gian quan hệ đều ở trạng thái tĩnh lặng khi quan hệ. Nó giúp họ duy trì kiểm soát sự xuất tinh ngay cả trong những lần làm tình nồng nhiệt nhất.
Khi đang ở trạng thái tĩnh lặng, tâm trí bạn hoàn toàn tập trung vào hiện tại, gần như không có bất kỳ ý niệm nào khác. Ở trạng thái này, bạn hoàn toàn tự do và tâm trí bạn trở nên tĩnh lặng để cảm nhận được hết tất cả cảm giác dù là tinh tế nhất.
Tóm lại để dịch chuyển sang trạng thái tối ưu là trạng thái tĩnh lặng, bạn chỉ cần thay đổi sự chú ý của mình.
Bạn chuyển sự tập trung vào cô ấy, hãy tìm điểm gì đó ở cô ấy mà bạn chưa từng để ý trước đây. Có thể là những nốt tàn nhang trên cơ thể cô ấy mà bạn chưa bao giờ thấy. Có thể là tóc cô ấy, hoặc biểu hiện của cô ấy trong khi làm tình.
Hoặc có thể là hàng trăm thứ khác mà bạn chưa từng để ý, chứ không nên chú ý vào những thứ mang cảm xúc mãnh liệt.

Thay vì nghĩ tới hàng loạt những thứ tiêu cực, bạn chủ động chú ý vào một chi tiết đặc biệt trong khoảnh khắc này sẽ khiến tâm trí bạn tập trung vào hiện tại và trở nên tĩnh lặng.

Việc chuyển sự chú ý của bạn vào cô ấy là nhằm loại bỏ bất kỳ trạng thái tâm lý tiêu cực nào bạn đang có và đặt bạn vào trạng thái tĩnh lặng. Vì những trạng thái khác có thể tạo ra những cuộc độc thoại bất lợi cho bạn.

Nhưng khi bạn làm tình, tâm trí bạn phải tĩnh lặng. Giải thích được trạng thái này không hẳn là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn ở trong đầu tôi khi nó diễn ra, có thể bạn không nghe được gì nhiều ngoài tiếng thở “Mmmm, Hmmmm”.
KẾ HOẠCH LUYỆN TẬP

Trong lần yêu tới, bạn chỉ tập trung vào cô ấy, không nên chú ý vào những thứ mang cảm xúc mãnh liệt. Và hoàn toàn tập trung vào hiện tại.
Tiếp tục luyện tập các bài tập cơ PC và bài Lãng Tử Quay Đầu.