NGÀY 6 - PHƯƠNG PHÁP THỞ

PHƯƠNG PHÁP THỞ

Hôm qua, chúng ta đã nói về mối liên kết giữa trạng thái cảm xúc và sức bền tình dục của bạn. Và bạn cũng đã biết là, để thay đổi trạng thái cảm xúc thì bạn cần phải thay đổi sự chú ý của mình.
Hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn một cách khác để thay đổi trạng thái cảm xúc của mình và nó sẽ trực tiếp tác động đến thời gian ân ái của bạn. Đó chính là Hơi thở.
HƠI THỞ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TRẠNG THÁI CẢM XÚC NHƯ THẾ NÀO?

Thở là phương pháp trụ cột của thiền, yoga, ngoài ra còn là bí kíp thượng thừa trong thuật bế tinh của người xưa.

Khi thở đúng cách, cơ thể sẽ nhận được nhiều oxy hơn, bạn sẽ khỏe hơn. Hơi thở cũng là công cụ kiểm soát được mọi cảm xúc trong đầu chúng ta.
Thở và trạng thái cảm xúc
có liên quan mật thiết và tác động qua lại lẫn nhau:

Khi trong trạng thái lo lắng hoặc tức giận => bạn thường khó thở, thở không ra hơi, thậm chí nghẹt thở.
Khi đó bạn chỉ cần hít thở dài và sâu vài bận => là bình tĩnh trở lại, vì hơi thở đã chế ngự trạng thái cảm xúc trong đầu của bạn.
Cảm xúc hưng phấn trong lúc ái ân làm gia tăng nhịp tim và hơi thở, khiến bạn thở nhanh, thở cạn, cơ lưng và cơ ngực bị co thắt trong lúc giao hoan, hậu quả là bạn bị thiếu dưỡng khí, cái đầu càng bị kích thích thêm.

Mà cái đầu là cấp trên đang chỉ đạo cấp dưới, trên mà thiếu bình tĩnh dưới sẽ không hoàn thành nhiệm vụ. Tập trung kiểm soát hơi thở là cách hay nhất để kiểm soát cảm xúc, kiểm soát được cảm xúc là điều kiện để kéo dài cuộc yêu.
Tóm lại
thở đúng cách có 2 tác động chính:

Ngay lập tức thay đổi trạng thái cảm xúc, qua đó gia tăng thời gian làm tình (rất hiệu quả khi gần xuất tinh)
Giúp bạn thư giãn, loại bỏ những căng thẳng, hồi hộp và hưng phấn quá mức, qua đó làm chậm quá trình hưng phấn.

BÀI TẬP 1: THỞ TRƯỚC KHI ĐÚT VÀO

Bạn có thể dùng đến cách thở đơn giản này trước khi giao hợp. Phương pháp này rất hiệu quả với tôi. Khi đã thuần thục cách thức này rồi, bạn sẽ càng thêm bền bỉ.

Như tên gọi của nó, phương pháp thở này được sử dụng trước khi bạn đút vào. Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị cho “cuộc chiến” sắp xảy ra.

Thời điểm tốt nhất để bắt đầu cách thở này là màn dạo đầu. Trước khi đút vào, bạn nên áp dụng biện pháp này để nhịp thở trở nên sâu và chậm một cách tự nhiên.
Bắt đầu: Hãy hít vào thật sâu và thật chậm. Cố gắng từ từ và hít vào sâu nhất có thể. Rồi từ từ thở ra.
Tiếp tục: Hít vào thật sâu. (chú ý: giữ yên ngực và vai, bụng phình ra mỗi lần bạn hít vào sâu)
Độc thoại nội tâm: Mỗi khi bạn thấy sắp mất kiểm soát đến nơi, hãy tự lẩm nhẩm với mình thế này: “hít vào… thở ra”. Lặp đi lặp lại và lấy đó làm hiệu lệnh để thở theo cho đến khi bạn lấy lại được kiểm soát.
Lặp đi lặp lại: Hãy làm như trên mỗi lần bạn chuẩn bị giao hợp. Nó sẽ khiến bạn bình tĩnh hơn khi nàng mơn trớn bạn hay khỏa thân trước mặt bạn.
Để bớt căng thẳng và hồi hộp, bạn chỉ cần hít thở sâu và chậm.

BÀI TẬP 2: THỞ ĐỒNG BỘ

Đây là một kĩ thuật thở khác dùng để đối phó với xuất tinh sớm trong quá trình giao hợp. Bạn nên áp dụng cách này suốt thời gian “lâm trận” vì nó rất hiệu quả trong việc giúp bạn trụ được lâu hơn trên giường.
Đồng bộ nhịp thở với nhịp đẩy của bạn
Khi bạn đẩy vào hãy thở ra, khi kéo ra hãy hít vào.
Lưu ý: bạn không thể mỗi lần đẩy là mỗi lần dùng cách này mãi. Hãy luân phiên với cách thở khác, sau đó lại quay lại cách thở này tiếp.

BÀI TẬP 3: THỞ TAM GIÁC ĐỀU

Đây là một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn kiểm soát xuất tinh trong quá trình giao hợp. Phương pháp này dựa trên một bài tập hít thở trong yoga để thư giãn tâm trí.

Mặc dù không mất quá nhiều thời gian để luyện tập, nhưng phương pháp này lại hiệu quả vô cùng một khi bạn thành thạo nó.
Hít vào thật chậm và đếm từ 1 đến 5
Sau đó nín thở và đếm tiếp 5 nhịp
Rồi thở ra chậm cũng trong vòng 5 nhịp
Khi đã thở ra hết, hãy lặp lại các bước trên.


Như bạn thấy, thì kĩ thuật này có những khoảng ngắt nghỉ bằng nhau. Vì bạn làm nó 3 lần, nên nó giống như một tam giác có 3 cạnh bằng nhau, đấy cũng là lý do nó có tên như thế.

Mặc dù tôi có lấy ví dụ là 5 giây nhưng bạn có thể chọn một khoảng khác từ 2-6 giây, miễn là các khoảng bằng nhau. Hãy chọn sao cho cảm thấy thoải mái và hiệu quả với chính bạn.

Lúc bắt đầu luyện tập có thể bạn sẽ đếm trong đầu khi thở, nhưng dần dần bạn sẽ cảm nhận được và không cần phải làm thế nữa. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng nên đếm trong đầu khi mà hưng phấn bắt đầu dâng trào. Vì khi đó bạn sẽ tập trung vào hơi thở, nó sẽ giúp bạn đẩy lùi hưng phấn đang dâng trào.

Bạn có thể luyện tập phương pháp này trước khi áp dụng vào thực chiến. Đây cũng là cách hiệu quả giúp bạn tập trung và bình tĩnh mỗi khi căng thẳng hay lo lắng trong cuộc sống.

BÀI TẬP 4: THỞ CÓC

Trong quá trình giao hợp đôi khi cảm xúc của bạn dâng trào lên quá cao (cận kề ngưỡng chết), khi đó khả năng xuất tinh sẽ rất dễ xảy ra. Trong khoảnh khắc này hãy làm động tác sau:
Ưỡn ngực về phía trước
Há miệng ra thật to, hít vào thật nhanh và thật sâu.
Giật hai tay về phía sau liên tiếp nhiều lần cho lồng ngực được mở ra.
Động tác này sẽ ngay lập tức thay đổi trạng thái cơ thể của bạn vì:
Đột ngột nạp vào cơ thể một lượng lớn Oxy, dẫn đến thay đổi trạng thái của bạn.
Thay đổi cơ chế sinh lý, vì khi thở sâu bạn đã thay đổi cách cơ thể hoạt động.
Làm gián đoạn sự chú tâm của bạn vào khoái cảm (cũng giống như bạn bị thứ gì đó làm cho hết hồn khi đang ân ái)
Bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả mà kỹ thuật này mang lại. Đây sẽ là một “vũ khí” đắc lực cho bạn kéo dài ân ái cùng người phụ nữ của mình.

KẾ HOẠCH LUYỆN TẬP

Như bạn đã biết, cách tự sướng trong bài Lãng Tử Quay Đầu là cách để bạn luyện cho cơ thể quen dần và chịu được các kích thích. Ngoài việc sử dụng bài tập này để tái tạo lại phản xạ xuất tinh, bạn cũng có thể tranh thủ áp dụng kỹ thuật thở và nhiều bài tập khác cùng lúc ấy.
Trước khi đút vào hãy áp dụng bài tập 1 (Thở Trước Khi Đút Vào).
Khi đang quan hệ hãy luân phiên áp dụng bài tập 2 và 3 (Đồng Bộ và Tam Giác Đều).
Khi sắp xuất tinh, lập tức áp dụng bài Thở Cóc.
Đừng quên những điều bạn đã học được ở hôm qua!
Nhớ luôn chú tâm vào Nàng.
Vận dụng hơi thở.
Áp dụng các bài tập thở vào việc luyện tập cơ PC và bài Lãng Tử Quay Đầu
Hãy nhớ luyện tập 4 bài tập thở trên cho đến khi thành thạo. Ban đầu, bạn có thể gặp khó khăn.

Nhưng hãy kiên nhẫn! Khi đã luyện đến thành thạo, bạn có thể trụ được lâu hơn gấp 10 lần một người đàn ông bình thường.