NGÀY 7 - VƯỢT QUA PHẢN ỨNG XUẤT TINH

VƯỢT QUA PHẢN ỨNG XUẤT TINH

Hôm qua, tôi đã hướng dẫn bạn cách dùng hơi thở để thắng gấp trước nguy cơ mất kiểm soát, trong lúc cảm xúc của bạn đang dâng trào và sắp vượt qua ngưỡng chết.

Và hôm nay, tôi sẽ mách cho bạn một cách để vượt qua "phản ứng xuất tinh".
PHẢN ỨNG XUẤT TINH LÀ GÌ?

Đó là một phản ứng gần như không thể cưỡng lại khi bạn đút thằng nhỏ vào âm đạo của nàng trong vài phút đầu. Nó thôi thúc bạn xuất tinh để có được cực khoái.
Để tôi giải thích thêm:

Trong màn dạo đầu, khi mà hai bạn kích thích sờ mó lẫn nhau, nó tạo ra hàng tá ham muốn bị kìm nén. Đến khi bạn đút vào thì cậu bé đột ngột bị kích thích mãnh liệt, cùng nhu cầu giải phóng ham muốn bị kìm nén trước đó, đã tạo ra mức hưng phấn vượt quá ngưỡng kìm chế, thế là gần như bạn xuất tinh ngay và luôn.

Khi bắt đầu giao hợp, phản ứng như vậy gọi là Phản Ứng Xuất Tinh.
LÀM SAO ĐỂ NGĂN ĐIỀU NÀY?


Hãy nhớ rằng 1-3 phút đầu giao hợp (sau khi đút vào) là thời điểm quan trọng nhất, nó quyết định bạn kéo dài cuộc yêu được bao lâu.
Hãy làm chính xác các bước mà tôi chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn kéo dài ân ái rất lâu!
ĐIỀU GÌ DIỄN RA TRONG 1-3 PHÚT ĐẦU?

Trong những phút đầu giao hợp (đút vào), có 2 thứ quan trọng xảy ra:
Tất cả ham muốn bị kìm nén từ màn dạo đầu cuối cùng được giải phóng.
“Cậu bé” bị kích thích mãnh liệt khi đút vào âm đạo của nàng.
Đối với hầu hết nam giới thì hai thứ quan trọng này ảnh hưởng lớn đến nỗi chúng khiến họ phải xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nếu bạn có thể vượt qua sự kích thích mãnh liệt ban đầu này thì có thể kéo dài cuộc yêu lâu hơn bao giờ hết.


SAU 1-3 PHÚT THÌ SAO?


Nếu bạn vượt qua được 1-3 phút đầu bằng cách áp dụng các bước tôi trình bày bên dưới, bạn sẽ nhận thấy ham muốn xuất tinh của mình thay đổi cực nhanh và khả năng kiểm soát của bạn cũng cao hơn.
Nếu thực hiện chuẩn thì có thể kéo dài cuộc yêu lâu hơn rất nhiều.
Lưu ý: Nếu bình thường bạn đã vượt qua 1-3 phút đầu nhưng dừng lại ở 5 hay 10 phút thì vẫn nên áp dụng những gì tôi chia sẻ bên dưới, bởi vì nếu làm đúng trong 1-3 phút đầu thì có thể kéo dài gấp nhiều lần 5-10 phút trước đó của bạn.
CẦN LÀM GÌ TRONG NHỮNG PHÚT ĐẦU TIÊN?

Đặt mục tiêu vượt qua 1-3 phút đầu giao hợp mà không để xuất tinh. Điều này nghe có vẻ như không có gì đặc biệt nhưng hầu hết nam giới chỉ nhăm nhe làm sao để kéo dài mà không chú ý vượt qua vài phút đầu tiên khi vào cuộc. Bạn cần biết rằng khi đã vượt được giai đoạn đó thì việc kéo dài cuộc “yêu” sẽ dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.
Để vượt qua những phút đầu tiên, giải pháp chính là hạn chế tối đa các kích thích trong giai đoạn này. Sau đó bạn sẽ được tận hưởng khoái cảm mạnh mẽ hơn mà không hề bị xuất tinh.
LÀM SAO ĐỂ HẠN CHẾ CÁC KÍCH THÍCH?

Khi mới đút vào
hãy cho cậu bé ra vào thật chậm.

Có thể bạn thấy hơi kì khi được khuyên như vậy, nhưng cách này có thể làm giảm đáng kể các kích thích.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: “làm vậy sẽ khiến cô ấy phát chán mất”.
Không! Hãy nhớ lại bài Kìm Nén Ham Muốn mà bạn được học ở ngày thứ 2. Kích thích lớn nhất đối với phụ nữ không phải là thục như điên, mà chính là Kìm Nén Ham Muốn. Bạn không đưa miệng vào ngậm ti của nàng ngay mà chỉ lòng vòng bên ngoài như đang trêu đùa nàng, hành động này tạo ra một ham muốn bị kìm nén lại, một ham muốn không được đáp ứng, và một khi nó được giải phóng thì vô cùng mãnh liệt.

Tương tự như vậy, khi bạn nhởn nhơ bên trong cô bé, nàng sẽ nghĩ bạn đang trêu đùa và để cô ấy chờ đợi điều kì diệu sắp xảy ra.

Nhưng bản năng chúng ta thì làm ngược lại:
Hầu hết khi mới đút vào đều rất phấn khích nên thường đẩy như điên để…mau ra.

Đây là SAI LẦM lớn

Bạn luôn có cơ hội để đẩy nhanh lúc sau kia mà, để có thể tận hưởng được sự sung sướng đấy thì hãy kiên nhẫn làm chậm lúc đầu.

Đẩy chậm sẽ làm giảm đáng kể các kích thích vào cậu bé, giúp bạn vượt qua 2 thứ khi mới đút vào: giải phóng ham muốn bị kìm nén và hưng phấn quá mức.

Không những thế, nó còn tạo điều kiện để cô ấy có được cực khoái, bởi vì phụ nữ thích được trêu đùa như thế.
MỌI VIỆC KHÁ ĐƠN GIẢN

Như bạn thấy đấy, những thứ tôi giải thích rất đơn giản. Nhưng, thách thức thực sự ở đây là bạn có tự giác làm nó hay không. Có thể bạn sẽ lờ đi, và đẩy theo quán tính khi mới đút vào, nhưng nếu làm vậy thì rất khó để vượt qua phản ứng xuất tinh.

Những gì bạn cần nhớ là kiên nhẫn trong những phút đầu cuộc yêu. Hãy kiên nhẫn rồi bạn sẽ mở được cánh cửa khoái lạc của tình dục và kéo dài lâu hơn sau đó. Bởi lúc này ham muốn bị kìm nén đã biến mất và bạn đã thích nghi được với cảm giác bên trong cô bé.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

1. Áp dụng những gì đã học hôm nay:
Dành vài phút đầu giao hợp thật chậm để bạn có thể kịp thích nghi.
Khi vượt qua 1-3 phút đầu giao hợp, bạn sẽ nhận ra áp lực muốn xuất tinh đột ngột sụt giảm vì vậy bạn có thể kéo dài lâu hơn.
2. Đừng quên tiếp tục luyện tập cơ PC và bài Lãng Tử Quay Đầu.